Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Học làm SEO web nhanh HCM - Làm thực tế lên top trong KH‎

Website của bạn ở đâu trên Google? Mỗi ngày có bao nhiêu khách truy cập vào website?
  • Bạn vào Google và gõ "1 cụm từ khóa" cụ thể nào đó đại diện cho 1 sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, nhưng toàn ra Trang web của Đối Thủ, thực tế rất đau lòng.
  • Bạn có website đẹp, nhưng không có ai truy cập vào, web Vắng hơn chợ Bà Đanh, dẫn đến nói rằng làm web không hiệu quả.
  • Bạn hàng tháng đã bỏ rất rất rất nhiều tiền cho Quảng cáo Google, Facebook, Báo,.... và giờ vẫn phải chạy theo nó hàng ngày.
  • Doanh nghiệp bạn của bạn, Doanh nghiệp đối thủ thì kinh doanh rất tốt, khách hàng đều đặn đến từ website. Bí kíp của họ là họ có "Các từ khóa" trên TOP 10 GOOGLE.
==>> Việc cần làm ngay của bạn là "ĐƯA WEBSITE CỦA DOANH NGHIỆP LÊN TOP 10 GOOGLE" càng sớm càng tốt, bỏi vì KHÁCH HÀNG KHÔNG TÌM THẤY BẠN, HỌ SẼ ĐẾN VỚI ĐỐI THỦ CỦA BẠN.

Doanh nghiệp sẵn sàng đầu tư bao nhiêu để có được HIỆU QUẢ SEO từ trang web?

  • Bạn đã chi từ vài triệu đến vài chục triệu để thuê các dịch vụ SEO từ khóa lên top Google?
  • Hàng tháng vẫn phải chi trả 1 khoản tiền không nhỏ để duy trì thứ hạng từ khóa?
  • Đội ngũ nhân viên làm SEO chưa đạt được kết quả mong muốn?
Việc học - làm SEO vốn không khó, bạn không phải đầu tư chi phí quá nhiều và khi tự làm SEO có thể giúp bạn tiết kiệm gần 80% chi phí khi thuê dịch vụ SEO và mang lại hiệu quả kinh doanh thật sự. Vậy học SEO ở đâu tốt?

===> Để đưa WEBSITE LÊN TOP 10 GOOGLE, đưa khách tự tìm đến doanh nghiệp rất dễ dàng, bạn chỉ cần tham giaKhóa học SEO - Đưa website lên top 10 Google uy tín HCM tại Hoàng Nguyễn Academy:




==> Đầu tư 1 lần cho Nhân sự đi học SEO web để về áp dụng các Phương pháp SEO Thông minh vào trong Doanh nghiệp, cập nhật các kiến thức mới nhất về SEO 2017.

Với 8 năm kinh nghiệm đào tạo, 6 năm dạy SEO, đào tạo SEO chuyên nghiệp, Khóa học SEO Uy tín tại TP. HCM của Hoàng Nguyễn giúp bạn, doanh nghiệp đưa trang web lên top 10 Google ngay trong lớp học SEO. Tự hào là trung tâm đầu tiên đào tạo SEO tại Việt Nam, Hoàng Nguyễn đã dạy SEO web cho > 3.570 HV SEO, đạt được nhiều thành công vượt trội, đưa hàng chục ngàn website lên top 10 Google, giải quyết được cho bạn các nỗi lo không biết học seo ở đâu tốt?nên học seo ở đâu?
Đến với Khóa học SEO Thông Minh (SmartSEO) tại Hoàng Nguyễn, bạn sẽ an tâm 100% dựa trên kinh nghiệm của 5 giảng viên có kinh nghiệm làm SEO thực tế trong các lĩnh vực Du lịch, Máy tính, Điện thoại, Vé máy bay và Bất động sản,... từ đó giúp bạn có thể đưa lên top với nhiều từ khóa ở các lĩnh vực từ dễ đến khó.

> 7 Lý do 3.570 HỌC VIÊN (cá nhân, doanh nghiệp) đã chọn Hoàng Nguyễn là nơi HỌC SEO - LÀM SEO đưa website lênTOP 10 Google

  • 1.- Chương trình học bám sát thực tế, có thể SEO top ngay trong lớp học SEO HCM.
  • 2.- Hoàng Nguyễn là 1 trong những Trung tâm đào tạo SEO Website chất lượng, có một vị thế tốt và uy tín trên thị trường với 6 năm đào tạo cho hơn 3,790 học viên.
  • 3.- Hoàng Nguyễn giảng dạy theo phương pháp truyền nghề, thực nghiệm, trải nghiệm dựa trên những dự án thực tế.
  • 4.- Chi phí hợp lý và thời gian ngắn để có một cái nghề ổn định so với các ngành nghề khác cho các bạn muốn tìm 1 nghề mới.
  • 5.- Hỗ trợ chuyên môn trọn đời (trước, trong và sau khóa học) với các buổi học phụ đạo, các buổi huấn luyện riêng cho doanh nghiệp 1-1
  • 6.- Với một chi phí thấp hơn rất nhiều so với việc thuê dịch vụ làm SEO, doanh nghiệp có thể đưa hàng trăm từ khoá lên top 10 Google trong khoảng thời gian từ 3 đến 6 tháng.
  • 7.- Là trung tâm Duy nhất Hồ Chí Minh đào tạo Chiến lược mới nhất 2017.

Với những kỹ thuật SEO cùng với những trải nghiệm thực tế của các giảng viên cũng như trải qua 8 năm đào tạo, nâng cấp chương trình, khóa học SEO tại Hoàng Nguyễn là khóa học SEO tại tpHCM đã có được những ưu thế nổi trội để nhiều cá nhân và doanh nghiệp đã và đang chọn Hoàng Nguyễn để học SEO. 

 VỚI 1 KHÓA HỌC SEO DUY NHẤT, DN CÓ THỂ SEO ĐƯỢC HÀNG TRĂM TỪ KHÓA LÊN TOP 10 GOOGLE  


Nguồn : Internet

Không có nhận xét nào: