Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Bí kíp SEO YouTube 2016 lên đỉnh nhanh nhất và sống lâu 2017





SEO YouTube có rất nhiều phương pháp, mỗi cách có ưu điểm riêng và còn tùy thuộc vào người áp dụng. Để giúp video nhanh lên top YouTube và Google có thể dựa vào các yếu tố quan trọng trong SEO YouTube, bài viết này xin chia sẻ bí kíp để giúp video nhanh “lên đỉnh” hơn.
B1: Để bắt đầu thực hiện seo video đầu tiên bạn cần chuẩn bị ít nhất 10 video ở chủ đề hot đã được render ok, tất cả đã được tối ưu về tên , thẻ tag , chuẩn bị riêng thumbnail đúng nội dung video BĂT MẮT chất lượng HD (tham khảo cách tối ưu rất nhiều trên google).
B2: Tạo 2 kênh chính mỗi kênh chính chỉ cần tạo 1 kênh phụ (1 kênh phụ để test và 1 kênh để kiếm tiền, lưu ý kênh test không bật kiếm tiền và phải xác minh để tải video dài, mục đích kiểm tra những video bị chặn thế giới và chặn quốc gia nếu có vi phạm bạn có thể xóa ngay đi mà không lo bị đỏ kênh đó chờ 1 thời gian không thấy bị chặn thì bạn bật kiếm tiền tất cả các video test , tiếp tục để 1 thời gian ok thì bạn xem video nào lên tự nhiên thì lọc ra lấy nguyên xi tiêu đề ko thay đổi up lên kênh kiếm tiền.
B3: Tiến hành seo ở đây mình chủ yếu nhắc đến SEO ăn đề xuất chứ không nhắc đến SEO TOP. Vì cách seo đề xuất an toàn hơn rất nhiều cho các bạn chơi reup.
– Trong số 10 video up lên đã được tối ưu chọn ra 2 video có lượng tăng tự nhiên lớn nhất làm video để seo. (tại sao lại là 2 video: vì bị youtube cho 2 lần cảnh báo kênh sẽ chỉ bị đỏ chứ không bị die kênh ngay)
– Tiếp theo bạn tải 2 video này lên để ở chế độ không công khai và bắt đầu đặt trong các playlist  đã tạo trước (bạn sẽ thành công nhanh hơn khi bạn có nhiều playlist đứng top để đặt link) nói như vậy chắc các bạn hiểu phải tạo nhiều playlist rồi đúng không.
– Tiếp theo khi video của bạn đạt 1k hoặc 2k view thì bạn có thể pub ra luôn hoặc chờ nhiều hơn sẽ pub (bạn có thể mua view ở bước này tuy nhiên không nên lạm dụng dễ die ga).
– Khi đã công khai video bạn vẫn để trong playlist đó và share trên mạng xã hội face, g+ ,…. và mua traffic cho vieo chú ý trước khi làm việc đó hãy quay 1 video vớ vẩn gì đó đặt lên đầu làm vật hi sinh không làm ảnh hưởng người khác) * không khuyến khích làm vì dễ die gà.
B4 : Chăm sóc đề xuất video (rất quan trọng)
– Chờ mấy hôm sẽ có 1 lượng đề xuất của video bạn sẽ vào analytics xem đề xuất từ video nào sau đó tạo playlist đan xen giữa video đó và video của mình, treo playlist đó trên vps tính toán làm sao ngày chỉ 2 lượt xem để an toàn cho video, chú ý khoảng 2 đến 3 ngày là phải dừng playlist hoặc đảo vps khác, chú ý nếu có vps chạy thì chạy cho video dài để tăng thời lượng xem đó là yếu tố rất quan trọng quyết định đề xuất video bao nhiêu %.
– Tiếp theo khi video đã đăng lên bạn tạo vân nước để tăng đăng kí, dán link kênh vào nhãn trên 7 video để tăng đăng kí, kênh càng nhiều sub sẽ càng chất lượng và lượng view tăng giảm report, dán link chính video đó trên video đó để tăng yếu tố giữ lại người xem .


GHI CHÚ: “ĐỂ CÓ LƯỢNG TRUY CẬP LỚN BẠN CẦN CÓ HỆ THỐNG VỆ TINH CỰC MẠNH NÓ QUYẾT ĐỊNH ĐẾN THÀNH CÔNG TRONG VIỆC SEO VIDEO CỦA BẠN ” hãy bắt tay xây dựng hệ thống từ hôm nay …. hệ thống bao gồm face , g+, kênh 18+, …. tất cả sẽ trỏ đến link video kiếm tiền của bạn thông qua chú thích , playlist và việc của bạn là ngồi ngắm view lên thôi, bạn có liên kết Ga kiếm tiến hay ko thì tùy :))
  • Trên đây là những kiến thức mình biết và làm vẫn thấy hiệu quả nên mình share cho các bạn new member . Mình cũng không vì cái áo đâu , cũng vì 1 lý do sắp tới mình dành full time cho ytb , cũng mong muốn gặp nhiều pro để được học hỏi ( mình quan niệm cho đi để được nhận lại)
  • Do bài viết trong vội vã còn nhiều thiếu sót xin các pro bỏ qua, mong được sự giúp đỡ của các pro.
$***$NOTE: ĐỪNG BẠN NÀO HỎI LÀ LÀM CÁI NÀO HIỆU QUẢ NHẤT , HÃY LÀM TẤT CẢ CÁC YẾU TỐ ĐÓ , ĐI BẰNG 2 CHÂN BAO GIỜ CŨNG DỄ HƠN 1 CHÂN , NẾU BẠN CHỈ LÀM 1 TRONG CÁC YẾU TỐ ĐÓ SẼ CHỈ TƯƠNG TỰ VIỆC BẠN NHẢY LÒ CÒ , RẤT VẤT VẢ MÀ KO ĐẠT ĐƯỢC THÀNH QUẢ.
Chúc các bạn kiếm được thật nhiều tiền.
Nguồn: Sưu tầm từ YouTube – My Life
Click Đăng ký để xem video mới xem nhất!
* ẤN THEO DÕI & CHIA SẺ NẾU BẠN QUAN TÂM - CẢM ƠN BẠN GHÉ TRANG 


Không có nhận xét nào: