Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Kiến thức bán hàng online 2017

Kiến thức bán hàng online:



Những phương pháp tạo nội dung hấp dẫn giúp bán hàng online
Làm nội dung chất lượng là một trong những điều cần chú trọng nhất trong quá trình làm Seo website của bạn. Đây chỉ là những chia sẻ giúp bạn có được những nội dung nhanh chóng và chất lượng, góp phần kéo traffic và doanh số của bạn
Để bán được 500 đơn hàng online mỗi ngày cần bí kíp gì
Lướt qua Facebook thấy có hàng loạt quảng cáo hoặc bài đăng về bán hàng thấy lượt tương tác rất cao. Mình nghĩ tại sao đang có hàng nghìn người thành công trong ban hang online tại sao lại không có bạn?
Những cách kiếm tiền với số vốn 2 tỷ đồng để sinh lời
Bạn có số tiền 2 tỷ đồng nhàn rỗi, bạn có thể đầu tư vào nhiều kênh, song thời gian thu lời và độ rủi ro là điều nhiều người cân nhắc.
Kinh nghiệm trong bán hàng trực tuyến
Trang web của bạn đã được người mua hàng biết đến, nhưng nếu bạn muốn biến những người mua hàng bình thường thành khách hàng tiềm năng thì những mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn giữ và tạo được những khách hàng quan trọng cho công việc kinh doanh của mình.
Tại sao tôi không bán được hàng
Một công việc ổn định với mức lương áp sẵn cho từng tháng sẽ được nhiều người lựa chọn. Bạn tìm việc bán hàng chỉ vì hiện tại bạn chưa có thông tin công việc mới ổn định...
Nguyên nhân không bán được hàng
Mục tiêu của tất cả nhân viên là bán được nhiều hàng. Tuy nhiên, không phải nhân viên bán hàng nào cũng có khả năng làm tăng doanh số và doanh thu cho cửa hàng. Dưới đây là một số lý do khiến cho các nhân viên bán hàng không bán được nhiều hàng như mong đợi:
Muốn nhiều người biết tới sản phẩm thì phải làm như thế nào
Để nhiều người biết tới sản phẩm của bạn, thì nên ưu tiên viết bài đánh giá về những sản phẩm nổi bật của cửa hàng và đặc biệt. Sau đó đăng bài lên các blog hay các diễn đàn đang được nhiều người quan tâm theo dõi...
Bán hàng online không cần vốn
Bạn đang muốn tìm một công việc mà không bị gò bó thời gian, bạn muốn bán hàng online để kiếm thêm thu nhập nhưng không có vốn, không tìm được nguồn hàng tốt và ổn định.
Những khó khăn của bán hàng online
Khó khăn lớn nhất đó là làm sao tạo được niềm tin khách hàng. Để tạo được niềm tin khi bán hàng online, sản phẩm phải đảm bảo chất lượng, hình thật sản phẩm thật như hình, lúc đó khách hàng sẽ tin tưởng bạn nhiều hơn.
Bán hàng qua Zalo như thế nào có nhiều khách hàng
Bạn là nhà bán lẻ thời gian tư vấn cho khách hàng là cần thiết, sử dụng Zalo để gọi thoại và gửi hình ảnh sản phẩm ngay cho khách hàng. Quan trọng điều này là miễn phí, tại sao bạn không sử dụng nó.
Bán hàng trên facebook như thế nào có nhiều khách hàng
Một trong những cách để bạn tiếp cận và bán hàng trực tuyến dễ dàng và nhanh nhất là thông qua các mạng xã hội – đặc biệt là Facebook – mạng xã hội phổ biến và có lượng người dùng đông nhất hiện nay. Facebook có 2 cơ chế riêng biệt để bạn bắt đầu gây dựng thương hiệu của mình là: Facebook cá nhân và trang Facebook thương hiệu kinh doanh của bạn (Fanpage).
Tìm kiếm nguồn hàng - Bán hàng online thành công cho người mới bắt đầu
Nguồn hàng ở đâu giá rẻ, chất lượng luôn là vấn đề nan giải, bước suy nghĩ đầu tiên khi bạn muốn kinh doanh quần áo. Hiện tại, có rất nhiều nhà cung cấp quần áo với nhiều mẫu mã đa dạng, hấp dẫn.
Bán hàng online thành công cho người mới bắt đầu
Bạn có sản phẩm hoặc dịch vụ tốt và muốn đưa những sản phẩm, dịch vụ đó tới người tiêu dùng thông qua mạng internet, tuy nhiên bạn không biết bắt đầu từ đâu và bằng cách nào? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xu hướng mua sắm online năm 2020 người dân Mỹ sẽ chi hơn 630 tỷ USD
Con số này gần gấp đôi so với số tiền mà người Mỹ chi ra để mua hàng trên mạng năm 2016.
Làm sao để website thương mại điện tử có nghìn đơn hàng mỗi ngày
Đạt lượng hàng tối ưu cho mỗi ngày là một công việc cần nhiều công sức, song không phải là không thể, ngay cả với các cá nhân kinh doanh online.
Lý do khiến người dùng không mua hàng qua website bán hàng
Dữ liệu sản phẩm trên website nghèo nàn, thông tin cung cấp không có giá trị, giao diện nhàm chán, hình ảnh xấu... sẽ khiến khách hàng chỉ vào website một lần rồi bỏ hẳn.
Kinh doanh online cho người mới bắt đầu
Trước khi bán hàng online thì bạn đã phải có sản phẩm, đã phải nắm rõ, hiểu tường tận về ngóc ngách về sản phẩm, dịch vụ của bạn. Để vững chắc và lâu bền trên Online thì bạn cần phải có một địa chỉ và mảnh đất online
Nguyên nhân thất bại trong kinh doanh online
Bán hàng online khá dễ dàng khi mức vốn đầu tư ban đầu khá nhỏ nhưng lợi nhuận thu về lại khá cao. Đây là hình thức kinh doanh cực kỳ linh hoạt nếu đánh đúng đối tượng khách hàng thì lợi nhuận mang lại rất cao.
Cần kinh nghiệm gì để vừa đi làm vừa kinh doanh online?
Sau đây là những kinh nghiệm quan trọng mà bạn cần lưu ý khi bạn vừa đi làm vừa kinh doanh kiến tiền online. Đầu tiên bạn phải thiết kế một website chuyên nghiệp để giới thiệu quảng bá sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp.
những sai lầm trong bán hàng online trên mạng xã hội
Một số chuyên gia bán hàng quan niệm rằng các mạng xã hội là một kênh bán hàng rất “mầu nhiệm”: chỉ cần có mặt trên các mạng xã hội là sẽ nghiễm nhiên có được một danh sách dài các khách hàng triển vọng.

Không có nhận xét nào: